Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Giới thiệu truyền hình cáp Analog của viettel tại Đà Nẵ

Giới thiệu truyền hình Analog của viettel Đà Nẵng

ANALOG LÀ ?

  • Tín hiệu analog là tín hiệu liên tục,đồ thị biểu diễn tín hiệu analog là một đường liên tục(ví dụ sin,cos,hoặc đường cong lên xuống bất kỳ),analog có nghĩa là tương tự,tương tự sở hữu nghĩa là tín hiệu lúc sau cũng sở hữu dạng tương tự như khi trước đó,nói tương tự ko sở hữu nghĩa y chang mà có nghĩa tương tự về bản chất tín hiệu,nhưng sẽ khác về cường độ tín hiệu khi sau so sở hữu lúc trước.trong trang bị điện tín hiệu analog là cái điện,trong cuộc sống analog có thể là tín hiệu âm thanh ta nghe,hình ảnh ta thấy,trong viễn thông là sóng điện từ(tức ánh sáng không nhìn thấy)…
  • Để rõ hơn,tín hiệu digital là tín hiệu số,chỉ bao gồm hai mức cao và thấp(trong máy tính là 0 và 1),tức là không liên tục.trong điện tử và máy tính,điện thế cao đại diện cho mức 1,thấp cho mức 0,thông thường là 5 vôn và 0 vôn.nhưng trong bộ vi xử lý bây giờ,mức cao chỉ cỡ 1 vôn,mức rẻ là 0 vôn,để tiết kiệm điện.
  • Tại sao buộc phải sở hữu tín hiệu số,đó là bởi vì tín hiệu số sở hữu một lợi thế nổi trội so với analog là mang thể lưu giữ và xử lý thông tin được(cpu máy tính chỉ hoạt động mang mức 1 vôn và 0 vôn để xử lý thông tin),cũng với thể lưu giữ thông tin dưới dạng analog (ví dụ băng video,ổ cứng ata,sata),nhưng để xử lý thông tin thì nó cũng cần chuyển sang dạng 0 và 1 trước,.
  • Tín hiệu số là tín hiệu không liên tục,nên để chuyển từ analog sang số ta nên chia nhỏ tín hiệu analog thành nhiều phần nhỏ(gọi là lấy mẫu),rồi sử dụng rộng rãi số 0 và 1 đại diện cho từng phần nhỏ đó,đem cpu xử lý,sau xử lý thì máy sẽ ghép những phần riêng rẽ lại rồi nối lại cho liên tục(chuyển từ số sang tương tự) và chuyển cho thứ analog khác để lưu giữ hoặc hiển thị cho con người thấy(ví dụ hình ảnh trên monitor),máy tính analog chỉ mang trong những phòng thí nghiệm cao cấp về kỹ thuật máy tính tín hiệu analog chủ yếu để truyền tải thông tin đi xa,ví dụ tín hiệu truyền hình,vệ tinh,di động,cáp quang

truyền hình cáp analog (hay còn gọi là truyền hình tương tự) tiêu dùng tín hiệu được phát sóng từ Đài truyền hình cáp sắp nhất đến các máy thu hình có hình ảnh và âm thanh tương tự như tín hiệu gốc.

  • Nhược điểm: Thường mất tín hiệu khi trời mưa và dễ bị tác động bởi vật cản hoặc môi trường như tiếng động cơ xe hay các nguồn sóng khác như Radio, điện thoại.
  • So mang thế hệ truyền hình cáp số mặt đất và tiêu dùng đầu thu kỹ thuật số mang thu phí, truyền hình cáp analog hoàn toàn miễn phí dành cho quý khách. Đọc đến đây hẳn thắc mắc của bạn sẽ là: Nguồn thu của truyền hình cáp analog là gì? đó là quảng bá và ngân sách nhà nước. Tuy thế nhưng cũng không thể phủ nhận sự thật rằng truyền hình analog ngày càng mất đi sức hấp dẫn trước công nghệ truyền hình số. quý khách sẵn sàng chịu bỏ ra mức giá để được xem tivi HD, phổ biến kênh truyền hình cáp hơn sở hữu chất lượng ổn định và hình ảnh sắc nét, âm thanh sinh động hơn.


Hàng trăm kênh truyền hình hấp dẫn
– Đẳng cấp thế giới: HBO, Star Movies, Cartoon Network, Star World, Discovery, Cinemax, Fox Sport…
– Đáp ứng nhu cầu từng vùng miền: những kênh truyền hình của địa phương, phục vụ những nhu cầu của người dân theo từng địa bàn.
– đa dạng thể dòng kênh: 11 thể loại phong phú, đặc sắc (tin tức, phim, giải trí tổng hợp, thể thao…).
Chất lượng phải chăng, ổn định
– Chất lượng âm thanh và hình ảnh rẻ.
– ko bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như các dòng sóng điện từ khác.
– Tín hiệu truyền hình cáp không bị cản trở bởi địa hình rừng núi hoặc các tòa nhà cao tầng.
– Khả năng chống nhiễu siêu to.
– ko bị ảnh hưởng bởi điện lưới: Khắc phục được tình trạng mất điện cục bộ dẫn đến khách hàng với điện mà không với tín hiệu truyền hình.
An toàn cho thiết bị
– ko bị chập cháy tivi lúc với sấm sét bởi vì truyền hình không tiêu dùng ăngten mà truyền tín hiệu qua đường dây.
Chia được đa dạng tivi
– Giải pháp tiết kiệm cho khách hàng: với một tài khoản truyền hình Viettel người dùng sở hữu thể chia sử dụng 3-4 tivi trong gia đình, trong lúc giả dụ người dùng sử dụng những đầu thu hoặc chảo lậu trên thị trường chỉ sử dụng được 1 tivi.
Dễ dàng nâng cấp dịch vụ
– Trong giai đoạn sử dụng, giả dụ người dùng muốn nâng cấp, chuyển đổi lên kỹ thuật cao hơn sẽ siêu dễ dàng, thuận lợi.
– quý khách mang thể nâng cấp từ truyền hình Analog lên truyền hình cáp số 1 chiều hoặc 2 chiều.

Điều kiện dùng truyền hình Analog của Viettel tại Đà Nẵng

– Đăng ký truyền hình Số ( HD ) Viettel tại Đà Nẵng
Trọn gói 77.000đ/ tháng người mua được :
  • Xem được 4 tivi ( tivi trước tiên 140 kênh, 3 tivi còn lại 60 kênh )
  • lắp đăt đầu thu Setbox
  • Băt buộc quý khách phải trả trước 6 tháng trở lên
Nguồn : http://dangkyinternetdanang.com/gioi-thieu-truyen-hinh-analog-cua-viettel-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét